- Trực tiếp thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ đối với khách hàng tại cơ sở - Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác - Thông báo cho khách hàng về chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ - Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng - Báo cáo cho Trưởng phòng chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/tháng/quý- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng,... - Khả năng thuyết phục, giao tiếp & đàm phán - Khả năng làm việc dưới áp lực cao - Hiểu biết về tin học văn phòng - Giọng nói dễ nghe, không ngọng - Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng thẩm mỹ/ mỹ phẩm/ y tế-Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 triệu. Bao gồm: LCB + phụ cấp - Sếp và đồng nghiệp vui tính, thân thiện - Cơ chế thưởng rõ ràng đầy đủ cho nhân viên chính thức. - Được vui chơi tham gia các hoạt động hàng tháng, hàng quý cùng công ty. - Được hưởng chế độ ngày phép. - Được học hỏi, lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu. - Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ của bản thân.