Mô tả công việc
Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý và báo cáo công việc
Tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm bảo hiểm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Khả năng lắng nghe và tư vấn một cách chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, các phúc lợi khác như khám sức khỏe, du lịch, đào tạo phát triển.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và lộ trình phát triển bền vững.
Lương cơ bản: 8tr- 15tr (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo kết quả công việc.
Cơ hội làm việc trong một công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và các kỹ năng khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:15:02
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.