Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.