Mô tả công việc
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ chuỗi hệ thống khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Chăm sóc Khách Hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại siêu thị/ chuỗi hệ thống
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (giờ hành chánh)
Yêu cầu công việc
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm sales hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thu nhập 8- 9 triệu
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm XH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Thưởng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:30:02
Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất. Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.