Việc làm CHARMANT SUITES

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CHARMANT SUITES CẦN THƠ
TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH/ SALES MANAGER (BASED IN CAN THO & HO CHI MINH)
CHARMANT SUITES
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Thực hiện chiến lược kinh doanh theo Khung giá phòng, phân khúc – đối tượng khách hàng,… theo chỉ đạo từ GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Hoàn thành Kế hoạch kinh doanh của năm bao gồm Ngân sách chi tiêu của được phân bổ và Chỉ tiêu doanh thu.

- Báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.

• Dịch vụ khách hàng:

- Tiếp nhận, lắng nghe tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp, báo cáo lãnh đạo để được hướng dẫn, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.

- Cùng GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng khách sạn.

• Hoạt động:

- Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được nghiêm túc thực hiện nhằm cung cấp đầy đủ - đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Kiểm soát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch ngân sách được duyệt.

- Tham dự huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra

- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, tiềm lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh phù hợp.

- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện - phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trãi nghiệm dịch vụ của khách sạn.

- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc Kinh Doanh để được chia sẽ thông tin, nhận chỉ đạo – phân công và phối hợp công việc với đồng nghiệp trong bộ phận.

- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.

- Đảm bảo tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.

- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và có thể được điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.

- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Trình GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị thẩm định – phê duyệt những hợp đồng hợp tác đã được thương thảo với các đối tác.

- Thực hiện mọi sự phân công công việc, điều động công tác, lịch làm việc của GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị nhằm hoàn thành công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh & tiếp thị Khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Lý lịch tư pháp số 2

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

CHARMANT SUITES CẦN THƠ
CHARMANT SUITES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ 

Những nghề phổ biến tại CHARMANT SUITES

Bạn làm việc tại CHARMANT SUITES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHARMANT SUITES

CHARMANT SUITES

Click để đánh giá