Mô tả công việc
- Giám sát về giúp việc nhà, dọn dẹp căn hộ
- Quản lý chất lượng đội ngũ nhân viên tạp vụ từ 10 - 15 người
- Đào tạo nhân viên mới theo quy trình làm việc
- Tiếp thu và ghi nhận những ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản hóa chất, máy móc thiết bị.
- Phân công sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ tại các công trình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tác phong làm việc: Nhiệt tình, chuyên nghiệp, di chuyển tốt trong bán kính 1 - 3 km
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc giám sát tạp vụ
- Có phương tiện đi lại
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
+ Có nghỉ phép năm, lương tháng thứ 13
+ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.