Việc làm Pullman Hotels

Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Sales Manager (Tour/MICE)
Pullman Hotels
250 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mục tiêu:
Đảm bảo hoạt động bộ phận BUSINESS DEVELOPMENT hoàn thành các mục tiêu sau:
1. Phát triển số lượng khách hàng doanh nghiệp mới.
2. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng cũ.
3. Tăng trưởng doanh thu/lợi nhuận theo kế hoạch.
Chức năng và nhiệm vụ chính:
I. Quản lý và phát triển nhân sự (30%):
1. Quản lý toàn bộ nhân sự của bộ phận BUSINESS DEVELOPMENT: Giao việc, kiểm tra, đôn đốc và đánh giá hiệu quả nhân viên.
2. Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên, xây dựng team.
3. Tư vấn, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách lương, thưởng,.. Phù hợp với thị trường và chính sách công ty.
II. Chuyên môn (70%):
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm (phòng/team)
2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm, dịch vụ,... phân tích và đưa ra giải pháp tiếp cận phù hợp.
3. Phối hợp cùng Marketing xây dựng các chương trình khuyến mãi, tổ chức các hội thảo, sự kiện,... nhằm tiếp cận khách hàng.
4. Triển khai chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng (khách hàng sử dụng dịch vụ công tác, Tour/Mice, Visa, Vé máy bay, Khách sạn,...).
4. Phối hợp cùng Marketing xây dựng các chương trình khuyến mãi, tổ chức các hội thảo, sự kiện,... nhằm tiếp cận khách hàng.
5. Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của công ty.
6. Chốt deal, lên hợp đồng.
7. Phối hợp cùng các bộ phận (TC/OP) đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; cùng Kế toán thu hồi công nợ đúng hạn.
8.Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, cross sales, gia tăng doanh thu/lợi nhuận.1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt
- Thành thạo Ms Office
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng tuyển dụng, huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
3. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm: từ 5 - 7 năm làm việc các ngành du lịch/hàng không, phần mềm, banking,...
- Ưu tiên: Du lịch truyền thống Tour/Mice thị trường Outbound/Domestic hoặc phát triển khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công tác.
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí BD Manager/Sales Manager B2B.Lương + Thưởng hấp dẫn
Du lịch/teambuilding hàng năm, bảo hiểm sức khỏe,....
Môi trường làm việc năng động.
Đầy đủ chính sách phúc lợi
Phụ cấp khác: Cơm trưa, gửi xe.
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá