Việc làm Pullman Hotels

Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Nhân viên kinh doanh
Pullman Hotels
250 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Hoạch định, tổ chức và kiểm soát các hoạt động bán hàng trong khu vực được phân công để đạt được chỉ tiêu sản lượng đã đề ra.
1. Thực hiện các công việc hành chính
• Lập kế hoạch và tuân thủ thời hạn (3M). Truyền đạt chỉ tiêu sản lượng tháng tới các nhà phân phối
• Thực hiện các báo cáo và tuân thủ thời hạn (3M)
- Phân chia lợi nhuận tháng hoặc khi có sự thay đổi
- Cập nhật thông tin liên lạc vào hệ thống
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý
• Thực hiện một số công việc giấy tờ để đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh được vận hành thuận lợi, như là:
- Đề xuất chương trình khuyến mãi và thực hiện báo cáo
- Đề xuất các khu vực có sản lượng tăng
- Soạn thảo hợp đồng
2. Theo dõi và thực hiện kết nối truyền thông
• Theo dõi và thực hiện truyền thông nội bộ:
- Tham gia các cuộc họp tuần, tháng của bộ phận kinh doanh
- Tham gia các cuộc họp với các phòng ban khác (nếu có)
- Kiểm tra hòm thư nội bộ
- Chia sẻ thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chương trình khuyến mãi đang thực hiện với các cấp quản lý và các bộ phận liên quan khác
• Theo dõi và thực hiện truyền thông bên ngoài
- Thông tin tới khách hàng về chính sách của Fico-YTL, các chương trình khuyến mãi đang thực hiện
- Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng của Fico-YTL... và báo cáo lại cho cấp quản lý, đưa ra giải pháp đề xuất
- Thực hiện phân tích thông tin thị trường
• Xây dựng một mạng lưới các công ty xây dựng (tư nhân hoặc nhà nước) và/hoặc các văn phòng chính quyền có liên quan tới nghành công nghiệp xây dựng
- Thực hiện báo cáo doanh số theo tháng, quý, năm để xác định các kế hoạch hành động tiếp theo và thực hiện nó để đạt chỉ tiêu sản lượng đã đề ra
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh cùng với sự hỗ trợ của các bộ phận khác
3. Theo dõi quản lý kênh tiếp thị / Follow up marketing channel management
• Đề xuất và tiến hành xây dựng mạng lưới nhà phân phối hiệu quả trong khu vực được phân công
• Phối hợp với các nhà phân phối để thực hiện các hoạt động kinh doanh/ tiếp thị trong khu vực thị trường được phân công
• Phối hợp với các nhà phân phối làm việc với các khách hàng của họ như bán lẻ, nhà thầu để đạt được một số mục tiêu bán hàng và tiếp thị chính về sản lượng, độ phủ thị trường, hiệu quả chuỗi bán lẻ,v.v...
• Chủ động quản lý các nhà phân phối kinh doanh tuân thủ các chính sách /thủ tục đã được ban hành bởi công ty Fico-YTL như sản lượng vượt, quản lý vùng (kiểm soát khu vực), giá...
• Theo dõi kế hoạch MCP thăm hỏi nhà phân phối để cải thiện tăng cường nhà phân phối xi măng bao Fico-YTL
• Xây dựng mạng lưới các công ty xây dựng, nhà thầu, ban quản lý dự án
• Thực hiện phân tích và đưa ra đề xuất với cấp quản lý để cải thiện việc quản lý nhà phân phối
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong hoạt động kinh doanh hàng ngày
• Phối hợp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để đưa ra giải pháp cho người tiêu dung hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng theo hệ thống theo dõi khiếu nại khách hàng (CCTS).
• Phối hợp với giám sát thị trường khu vực (RMS) để tổ chức các buổi hướng dẫn (RW, TW, FGM, MS), thực hiện các chương trình marketing và các hoạt động/ sự kiện marketing khác nếu có.
• Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để đề xuất hỗ trợ tín dụng cho nhà phân phối có liên quan và quản lý tín dụng được cấp cho nhà phân phối hiệu quả để ngăn ngừa tình trạng nợ xấu.
• Với logistic và sản xuất, đảm bảo quy trình phân phối vật lý từ Fico-YTL đến khách hàng được vận hành hiệu quả với mức chi phí tối thiểu và tối đa sự hài lòng khách hàng
• Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lýYêu Cầu Công Việc
• Cử nhân
• Kỹ năng bán hàng / Kỹ năng lập kế hoạch / Kỹ năng đàm phán, thương lượng / Kỹ năng thuyết trình
• Quản lý kinh doanh
• Có khả năng sử dụng Microsoft Office và PowerPoint
• Có mối quan hệ tốt với các cơ quan liên quan đến xây dựng là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá