Mô tả công việc
- Dịch thuật: Toa thuốc, xét nghiệm, kết quả chất đoán hình ảnh, các kết quả y khoa, báo cáo bệnh án, bài viết chuyên môn, bài viết quảng cáo, profile phòng khám,....
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi khẩn hoặc phàn nàn của khách hàng nước ngoài.
- Hỗ trợ khách hàng nước ngoài đặt lịch hẹn với các khoa, phòng.
- Biên dịch các báo cáo chuyên môn y tế.
- Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ Nhật cho khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật bằng N1/N2, Ưu tiên đã học tại Nhật.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên các vị trí điều dưỡng, chăm sóc khách hàng, Tư vấn y tế, Thư ký y khoa phiên dịch,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...).
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
Quyền lợi
- Thưởng lễ 30/4 & 1/5..., du lịch hằng năm...
- Thưởng lương tháng 13.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo về dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:35:02
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.