Mô tả công việc
- Am hiểu về HACCP, BRCGS, MSC, Sedex ...
- Có khả năng xây dựng và duy trì các hệ thống quản lý chất lượng nêu trên.
- Có kỹ năng trao đổi với khách hàng, chuẩn bị các báo cáo liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên Có chứng nhận HACCP, BRCGS, MSC, Sedex
- Tốt nghiệp đại học ngành thực phẩm/ thủy sản trở lên
- Đọc, viết tiếng Anh thành thạo. Nghe, nói tiếng Anh tốt
- Tuổi: từ 28 tuổi trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi, không ngại việc.
- Thành tạo Word, Excel, Power Point
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 22 - 24 triệu
- Đầy đủ chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN)
- Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định
- Lương tháng 13
- Công việc ổn định với lộ trình phát triển, chính sách phúc lợi gần bó lâu dài
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.