- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng, nắm rõ các yêu cầu của khách, đề ra cho khách phương án giải quyết phù hợp;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, định kỳ thăm hỏi những khách hàng đó, hiểu và xác định tình hình nghiệp vụ của khách hàng, phát hiện các rủi ro và kịp thời tiến hành điều chỉnh;
- Phụ trách ký kết hợp đồng, hoàn thành các công việc như thu hợp đồng và theo dõi các hợp đồng đảm bảo khách hàng thanh toán đúng theo điều khoản hợp đồng;
- Kết hợp với Bộ phận kiểm soát rủi ro, quản lý rủi ro có thể xảy ra trong hạn mụcTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Có thể nói tiếng Trung Quốc
Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
Chủ động, năng động và có tinh thần học hỏi cao
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPointMức lương cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm tài chính và kỹ năng bán hàng
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, sinh nhật...
Được tham gia các hoạt động đào tạo, hội thảo để nâng cao năng lực chuyên môn
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời