Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, quản trị kinh doanh, Marketing, ... Kinh nghiệm: Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc vị trí tương tự, ưu tiên biết về máy xây dựng, xe nâng người, máy phát điện Hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu xây dựng công trình xây dựng, nhà máy tại khu công nghiệp hoặc các tòa nhàƯu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Trung/ tiếng Anh/ tiếng NhậtCó khả năng đi thị trường, dự án để tìm hiểu thông tin, tiếp xúc khách hàng. Có máy tính cá nhânCó khả năng sử dụng máy tính (word & excel), xe máy Phẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm với công việc.Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi.Kỹ năng giao tiếp và đám phán tốt.Quyền lợi
Lương cơ bản : 10 tới 15 triệu tùy kinh nghiệm (có thể thoả thuận).Giao tiếp tiếng Trung tốt: phụ cấp tiếng 1-2 triệu/ tháng. Phụ cấp điện thoại: 300.000vnd/ tháng. Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hànhLàm việc từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.Có chỗ ở miễn phí, đầy đủ tiện nghi cho NV muốn ở tại công ty. Nhà bếp phục vụ ăn sáng - trưa - tối (từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7) Thưởng tháng và thưởng năm: căn cứ vào kết quả, năng lực làm việc. Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.Được đào tạo cẩn thận bài bản từ đầuĐược làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời