Mô tả công việc
Gọi điện thoại tư vấn DV ( có sẵn danh sách khách hàng)
Báo cáo các công việc và kết quả kinh doanh với cấp quản lí.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp trong công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Chăm sóc khách hàng cũ
Bán hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc Kinh Doanh- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
Thời gian thử việc 1- 2 tháng.
Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm trên Internet- Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh, bán hàng thực tế
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành , Maketing/ Quản Trị Kinh Doanh ( nhận khác ngành nếu có kinh nghiệm)
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 8.000.000 + Hoa hồng cao (Nâng lương theo năng lực làm việc)
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, … theo quy định của Pháp luật và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Có cơ hội làm việc và tiếp xúc người nước ngoài để phát triển kỹ năng
Môi trường làm việc năng động- có tính độc lập- tự chủ, thoải mái, Sếp dễ tính.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:45:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời