Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích thông tin đối thủ, cập nhật thông tin thị trường thường xuyên.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả sản phầm hiện hữu, đề xuất tinh chỉnh, phát triển các sản phẩm dịch vụ Tài trợ Thương mại (TTTM), Thanh toán Quốc tế (TTQT) phục vụ cho từng phân khúc khách hàng theo chuỗi giá trị, phân khúc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm dịch vụ TTTM, TTQT.
- Tư vấn cho toàn bộ lực lượng kinh doanh về việc tiếp cận, tư vấn dịch vụ TTTM tới khách hàng; Xây dựng tài liệu, hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại, ...
- TOEIC 600 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
- Am hiểu hoạt động Ngân hàng, Tài chính, Thanh toán quốc tế
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương/ kinh nghiệm bán hàng TTTM/ xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp/ Ngân hàng/ Tổ chức tín dụng
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn Quốc và/hoặc tiếng Trung Quốc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời