Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh/đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch
- Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
- Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Kỹ năng telesale.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn + Thưởng nóng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, trực tiếp bán các sản phẩm chung cư, biệt thự cao cấp của Tập đoàn BRG
- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng tại Tập đoàn
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời