Mô tả công việc
- Chịu sự điều động, phân công của TGĐ. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình TGĐ phê duyệt.
- Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ.
- Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng TGĐ về lịch công tác của TGĐ trong chuyến công tác.
Giờ/ca làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (8h00 - 17h00)
Địa chỉ làm việc: 79A Nguyễn Thị Đành, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Nữ cao từ 1m55 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chỉn chu
- Siêng năng, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa đón tận nơi
- Cơm trưa tại công ty
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ theo luật lao động và chính sách công đoàn.
- Lương tháng 13, du lịch hằng năm.
- Xét tăng lương mỗi năm theo năng lực.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời