Mô tả công việc
Nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm công ty, kỹ thuật nông nghiệp để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn.
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện chiến dịch bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán, thu thập dữ liệu sản phẩm từ khách hàng sau sử dụng, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Lập báo cáo doanh số theo tuần, tháng và đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp cho từng giai đoạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn.
Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến nông nghiệp như: Nông học, Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng,........hay có kinh nghiệm bán hàng, chốt đơn telesale.
Quyền lợi
Thu nhập lên đến 15.000.000đ (Gồm LCB+Phụ cấp+Hoa hồng+Thưởng).
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Làm việc tại văn phòng công ty, được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công việc như: sim, điện thoại,.....
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên ngành, kĩ năng bán hàng và các khóa đào tạo nghiệp vụ liên quan.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7
Buổi sáng: 8h00- 12h00
Buổi chiều: 13h15- 17h15.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:20:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời