Mô tả công việc
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng cũ để triển khai công việc ký kết hợp đồng
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng để ký kết cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính, vách kính mặt dựng, lan can, cabin tắm, cửa thủy lực,…
- Phối hợp với các phòng ban của Công ty để tổ chức, thực hiện các công việc theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ,sẽ dược đào tạo từ đầu
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng là một lợi thế
Tham khảo thêm thông tin tạihttps://cuanhomluxury.com/
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ,
- Thưởng doanh thu, thưởng cá nhân, sinh nhật, tháng lương 13, các ngày lễ, tết theo quy định và các sự kiện đặc biệt của Công ty...
- Ngày nghỉ: theo quy định của Luật lao động.
- Lương cứng từ (6tr – 8tr) + hoa hồng doanh thu hấp dẫn + các khoản thưởng khác. Thu nhập hàng tháng trên 15tr.
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước, du xuân hàng năm.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời