Mô tả công việc
- Theo dõi và thực hiện công tác quản lý thực hiện các Hợp đồng về Quản lý, vận hành, bảo dưỡng các Nhà máy xử lý nước thải và làm hồ sơ tạm ứng, nghiệm thu, thanh/quyết toán với các Chủ đầu tư.
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành môi trường của các trường Đại Học.
- Hiểu biết luật đấu thầu; nghị định, thông tư của nhà nước về công tác xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.
- Hiểu biết về đơn giá, định mức, dự toán đối với lĩnh vực xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.
- Yêu cầu sử dụng thành thạo phần mềm máy tính chuyên dụng: excel, word.
- Yêu cầu Kinh nghiệm: 2 năm trở lên; có kinh nghiệm về công tác nghiệm thu, thanh/quyết toán trong lĩnh vực xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.
- Yêu cầu phẩm chất/ thể lực: Thể lực tốt, cẩn thận, trung thực, tuân thủ kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Nộp BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Phụ cấp ăn ca cho NLĐ, chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời