Mô tả công việc
Trao đổi trực tiếp với khách hàng những vấn đề liên quan đến tiến triển đặt hàng và chứng từ yêu cầu.
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các khách hàng, đối tác nước ngoài.
Tìm hiểu kiến thức về các sản phẩm của công ty qua đó giới thiệu cho khách hàng, chăm sóc cho khách hàng hiện tại và tìm kiếm nguồn khách hàng mới để mở rộng các nghiên cứu thị trường và báo cáo theo xu hướng thị trường nhằm phát triển kinh doanh.
Đáp ứng mục tiêu bán hàng đã đặt ra và định kỳ báo cáo cho Trưởng phòng.
Tiến hành các nhiệm vụ có lợi nhuận, chất lượng và mục tiêu làm hài lòng khách hàng.
Tiếp xúc, thu thập thông tin khách hàng về năng lực, sản phẩm, tiếp nhận mẫu mới, thông tin và các chứng từ cần thiết cho việc ký hợp đồng
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chịu khó và chủ động trong công việc
Độ tuổi: 23- 35 tuổi. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành bao bì
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên Đại học kinh tế, ngoại thương)
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập : 10- 20 Triệu ( Tùy theo năng lực của ứng viên )
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Thưởng tháng, quý, lương tháng 13 cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Được tham gia BHXH, bảo hiểm 24/24.
Thưởng theo doanh số hấp dẫn
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp
Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Du lịch ít nhất 1 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:25:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời