Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thị trường.
Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời.
Lên lịch và quản lý lịch làm việc/performance của TLS thị trường.
Kiểm tra và theo dõi đơn hàng đến khi có trạng thái cuối.
Giao tiếp với NVC/Kho/các bên liên quan khi có phát sinh liên quan đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Thái.
Có laptop để làm việc
Ưu tiên ứng viên đang sống tại Thái Lan.
Có kinh nghiệm làm ở công ty FFM là lợi thế.
Quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.
Giao tiếp tốt, hiểu về quy trình vận đơn của các đơn vị vận chuyển.
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
Du lịch trong/ ngoài nước..
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời