347 Nguyễn Văn Cừ, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Số 2332 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
203 đường Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Số 301 Nguyễn Thị Minh Khai – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
85 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các khách hàng hiện có;
- Phát triển các khách hàng mới, tập trung cho dịch vụ;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường/marketing có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng nóng và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH và được hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời