Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm rượu vang của Công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới Khách hàng và các đối tác tiềm năng.
- Giải quyết các vấn đề, phàn nàn để đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc với Trưởng bộ phận.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ: Cao đẳng / Đại học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, kinh doanh hoặc công việc liên quan
- Đam mê và mong muốn gắn bó lâu dài với nghề.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Tăng lương 1 năm/lần
- Du lịch, Teambuilding hàng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời