Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe hãng Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ ,nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc theo nhóm / độc lập, thuyết trình , đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/ đại học.
- Yêu thích ngành nghề ô tô, kỹ thuật
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng (ưu tiên ứng viên làm trong ngành ô tô), chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Thu nhập: Lương cơ bản + doanh thu (thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực)
- Các chế độ phúc lợi , công đoàn theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt đơn hàng, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tìm kiếm khách hàng. Marketing online, làm SEO, Quảng cáo google, Facebook.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Mitsubishi Việt Nam.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời