Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh
nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chăm sóc khách
hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty FWD.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của Chi nhánh/Phó giám đốc.
- Làm việc tại chi nhánh công ty.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh gửi cho cấp quản lý.
- Tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 22 - 35, khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Tinh thần học hỏi cao sẽ được huấn luyện bài bản.
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp và đàm phán, có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công
việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 triệu - 25 triệu/1 tháng.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh và dịch vụ tốt hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo toàn diện, hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và các
khóa học chuyên ngành để phát triển kỹ năng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Vinh danh, khen thưởng và du lịch.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời