Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và cải tiến các tài liệu liên quan đến công tác bán hàng như các quy trình, hướng dẫn, chương trình, quy định,...
Tìm hiểu, lưu trữ thông tin và chu kỳ nhập hàng (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng) của khách hàng.... Để báo giá và dịch vụ đúng thời điểm cho khách hàng
Tư vấn và bán các sản phẩm xăng dầu tại khu vực thị trường được phân công
Trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu nhập hàng của đối tác, báo giá, đàm phán theo đơn hàng, thu hồi công nợ, dịch vụ sau bán hàng
Triển khai và hoàn tất các giao dịch với khách hàng, hỗ trợ quản lý xuất/nhập/tồn với kho
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Có các kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng là điểm cộng
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu thị
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm sale ngành Xăng Dầu, Dầu Nhớt, bán hàng công nghiệp, hoặc tương đương...
Trung thực, cầu thị và đam mê kinh doanh
Nam độ tuổi < 30 tuổi, có thể đi công tác
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành năng lượng, kinh doanh, kinh tế...
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng (Thu nhập không giới hạn, thoả thuận lương cứng theo năng lực)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Đầy đủ các chế độ theo luật định và chính sách đãi ngộ công ty.
Được hướng dẫn đào tạo công việc
Môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:25:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời