Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường và các khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận giới thiệu các sản phẩm của Công ty,
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng
- Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng theo khu vực được phân công, chịu trách nhiệm trước cấp trên về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách.
- Linh hoạt giải quyết các công việc, những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình kinh doanh, hỗ trợ bộ phận giao hàng trong những điều kiện cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 22 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Tự tin, có thể đi thị trường tiếp xúc khách hàng;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán và kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt;
- Tư duy sáng tạo và chủ động trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Sau thử việc, Công ty đóng BHXH cả phần của nhân viên (không trích từ mức lương trên)
Mỗi tháng được tặng 10kg gạo ST25 - Lương: 7 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời