Tp. Tây Ninh, Tây Ninh
Bình Dương, p. Dĩ An, Dĩ An, Hồ Chí Minh
Bien Hoa, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Bán hàng, chăm sóc hệ thống đại lý cũ
- Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý mới tại khu vực quản lý.
- Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.
* Làm việc tại thị trường Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22-40;
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản và các chuyên ngành có liên quan…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thị trường hoặc vị trí tương đương
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và tương tác tốt với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
* Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo qui định, du lịch hằng năm
- Mức lương thử việc từ 10 - 12 triệu,
- Sau 2 tháng thử việc, hưởng theo doanh số (11-17 triệu) tùy vào khả năng của từng nhân viên.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng vùng.
- Có công tác phí hàng ngày.
- Được cấp Xe hơi và Tài Xế Riêng khi đi Công tác
* Phòng nhân sự sẽ liên hệ phỏng vấn online nếu hồ sơ đạt yêu cầu
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời