Mô tả công việc
- Quay dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo clip hoàn chỉnh
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng video theo yêu cầu, bắt trend titkok tốt
- Cập nhật các xu hướng chụp quay mới nhất liên quan đến thời trang.
- Tìm tư liệu và sáng tạo, quay dựng các clip content có sẵn, các clip viral, video giới thiệu, mô tả sản phẩm
- Quản lý và bảo quản thiết bị của công ty, kho dữ liệu về hình ảnh và video.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để thực hiện việc quay, chụp sản phẩm theo từng chiến dịch, chương trình sự kiện tại các cửa hàng khi có yêu cầu
- Công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có gu thời trang tốt
- Từ 1 -2 năm kinh nghiệm về quay dựng, edit video ưu tiên mảng thời trang
- Khả năng quay chụp, edit video, bắt trend tiktok nhanh
- Sử dụng tốt các phần mềm Premium, Capcut và các phần mềm hỗ trợ khác
- Có thể đi lại được, quay chụp tại studio, tại các cửa hàng ở tỉnh theo kế hoạch công tác
- Đảm bảo đúng deadline
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10-15 triệu/ tháng thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu
- Xét tăng lương định kì nếu hoàn thành tốt công việc
- Ngày phép năm, thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Du lịch, party hàng năm cùng công ty.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời