Mô tả công việc
• Quay phim, dựng phim, chụp hình phục vụ cho các hoạt động của công ty
• Hậu kỳ ảnh, hậu kỳ các clip sau khi đã quay, chụp. Quản lý kho hình ảnh, video.
• Đề xuất và sản xuất ý tưởng cho nội dung video trên các kênh online như Facebook, Youtube, tiktok, website,..
• Biên tập, xử lý và quay video Indoor và Outdoor;
• Dựng video hậu kỳ Adobe Premier/ Adobe After Effect,..
• Phối hợp với các thành viên trong bộ phận Marketing để lên ý tưởng cắt dựng, làm màu, hiệu ứng, tạo ra nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch truyền thông của công ty;
• Tạo video với các hình ảnh, clip source có sẵn;
• Cập nhật kỹ thuật và công nghệ, mạng xã hội cũng nhu xu hướng xã hội liên quan tới chuyên môn công việc.
• Quản lý dữ liệu hình ảnh, clip của công ty.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức ekip quay dựng tối thiểu 2 năm.
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
• Có kinh nghiệm dựng phim, kết hợp âm thanh và nhạc, biết xây dựng câu chuyện khi dựng phim
• Có tư duy về hiệu ứng hình họa trong video
• Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim Adobe: Photoshop, After Effects, Premiere;
• Sử dụng được các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;
• Đam mê công việc, sáng tạo, siêng năng, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời