Mô tả công việc
- Biên tập video theo nội dung của phòng Content xây dựng cho kênh Youtube của công ty.
- Thiết kế, cắt ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng Sound Effects, Motion, Edit template các nội dung thành một video hoàn chỉnh đảm bảo đạt yêu cầu.
- Phối hợp với trưởng bộ phận để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo sử dụng công cụ Premiere, hoặc 1 phần mềm thiết kế video tương tự.
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, logic về hình ảnh video.
- Ham học hỏi, thật thà, tỉ mỉ, chủ động, kiên trì, nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao.
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ với các nội dung đang làm, mọi sản phẩm thuộc quyền sở hữu công ty không được phép chia sẻ và sử dụng cho mục đích khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, lương: 7 - 12tr + Thưởng; Thu nhập 8 - 15tr.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8am-6pm), trưa nghỉ 2 tiếng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHXH,BHYT…)
- Được cung cấp công cụ làm việc và đào tạo phát triển chuyên môn Youtube.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo.
- Tham gia tổ chức sinh nhật, các hoạt động tập thể, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời