Mô tả công việc
Xử lý công việc độc lập, đáp ứng KPI của khu vực phụ trách
Kiểm tra, lắp đặt, bảo trì máy lọc không khí, điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại
Nhận ca, xử lý ca theo sự điều phối của hệ thống, của trưởng nhóm và báo cáo khi hoàn thành
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trường dạy nghề, Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành điện lạnh hoặc có liên quan
>1 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo trì, lắp đặt Điều hòa
Tuổi từ 22- 30 tuổi
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt
Sử dụng thành thạo Smart phone
Quyền lợi
Phụ cấp hàng tháng: Từ 200,000VNĐ- 800,000VNĐ (Tương ứng với số năm làm việc và sau khi đã hoàn thành khóa đào tạo, được cấp chứng chỉ bởi Daikin)
Thưởng đánh giá ca theo bậc của KTV theo từng tháng
Được đào tạo về các quy trình kiểm tra, lắp đặt, bảo trì máy lọc không khí, điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại
Chi phí thông tin liên lạc: 100,000VNĐ/tháng (Phụ thuộc vào thời điểm Kỹ Thuật Viên bắt đầu tham gia cung cấp dịch vụ sẽ được hỗ trợ chí phí thông tin liên lạc trong quá trình sử dụng APP KTV (dịch vụ truy cập Internet trực tiếp từ các thiết bị của KTV)
Quà tặng sinh nhật: 300,000VNĐ
Cấp phát đồng phục theo quy định
Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 theo Chính sách Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời