Tân Bình
Tân Phú
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn KH cũ tái ký HĐ vay dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền.
- Thời gian làm việc 8h00 - 18h00 ( nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15 )
- Tuần off 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên (12/12) (chính quy), Giáo Dục thường xuyên bổ túc 12
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Độ Tuổi: dưới 35
- Không bị nợ xấu
- Giới Tính: Nam/Nữ/LGBT
- Có trách nhiệm công việc, chịu áp lực doanh số, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định. Lương cứng 6tr1 + bonus => Trung bình 15 - 30 Triệu/ Tháng ( đạt KPI nhân hệ số 20%)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm trưa, tiền giữ xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Được kí hợp đồng ngay khi nhận việc ( nhận đủ100 % lương )
- Thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Chế độ phúc lợi nhân viên hàng đầu trong ngành tài chính.
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24
- Du lịch mỗi năm 1 lần
- Khám sức khoẻ định kì mỗi năm
- Thưởng tháng 13 (nhận chung vào tháng 12 hằng năm)
- Thưởng lễ tết
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời