Mô tả công việc
- (70%) Lên kế hoạch, trực tiếp quay - dựng các video sản phẩm, video truyền thông, video quảng cáo, video quảng bá doanh nghiệp, ...
- Tư vấn & đề xuất các dự án phù hợp với tình hình thực tế
- Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty trên các kênh media: Youtube, Facebook, Website, Tiktok ...
- (30%) Chụp ảnh, thiết kế đồ họa và các công việc liên quan khác khi cần.
- Phối hợp & hỗ trợ cùng với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quay - dựng - edit phim ảnh cơ bản như: Premiere, DaVinci, After Effect, Photoshop, Illustrator ...
- Có khả năng sáng tạo, tư duy, ý tưởng & năng khiếu thẩm mỹ về hình ảnh, quay - dựng, chụp ảnh ...
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Làm việc độc lập, sáng tạo, trách nhiệm
- Ưu tiên biết lái xe
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng NET theo thỏa thuận
- Thưởng theo chế độ / dự án của công ty
- Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với kết quả công việc
- Được định hướng lộ trình phát triển bản thân từ Leader
- Có cơ hội được giao lưu học hỏi, phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời