Mô tả công việc
· Nhận nguồn khách đăng ký trực tiếp từ công ty chuyển về, đã có sẵn nhu cầu, muốn đặt mua Quà tết công ty.
· Gọi điện, nhắn tin, tư vấn, gửi ảnh chụp hộp quà và chốt đơn;
· Chăm sóc khách hàng trong và sau bán.
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: 20 – 30, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
· Có kinh nghiệm Sale – ít kinh nghiệm được đào tạo
· Được đào tạo bài bản 1 tuần trước khi làm việc;
· Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, trung thực;
· Biết sử dụng word/ excel cơ bản để soạn thảo văn bản, gửi Email, làm hợp đồng, báo giá.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Lương cứng 8.000.000 + Doanh Số + Thưởng (Tổng thu nhập từ 15-30tr/tháng)
· Phụ cấp xăng xe: Tính theo lượt đăng ký đi gặp khách
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, điện thoại)
· Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện, happy, đồng nghiệp đáng yêu, sếp tâm lý
· Du lịch, du xuân năm 2 lần, teambuilding, sinh nhật tháng;
· Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
· Chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ diễn ra thường xuyên;
· Có nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và lên Quản lý team và trưởng phòng KD;
· Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
· Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, quà các dịp 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, lễ Tết.... theo quy định nội bộ
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời