Mô tả công việc
Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến Hệ thống phân phối.
Thực hiện chăm sóc, phát triển nông dân, hỗ trợ sale phát triển doanh số đại lý Cấp 2 trong khu vực đạt KPI đề ra.
Phối hợp cùng Giám đốc Kỹ thuật Hợp Trí vùng/khu vực và nhân viên khu vực, cùng các bộ phận liên quan lập kế hoạch quảng bá và kế hoạch quảng bá hiệu chỉnh theo từng vụ, tháng đúng quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, nông học.
Trung thực, trách nhiệm, năng động và chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh: ưu tiên có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong ngành.
Vi tính: có thể sử dụng word, excel, powerpoint để viết báo cáo, lập kế hoạch, biên soạn tài liệu tập huấn/ thuyết trình, sử dụng email để trao đổi/ báo cáo công việc.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
Thu nhập: cạnh tranh.
Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời