Mô tả công việc
- Chat tư vấn sản phẩm và giải quyết vấn đề cho khách hàng trên fanpage.
- Gọi điện có sẵn data khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chính sách của công ty đến đối tác.
- Gửi HDSD cho khách hàng sau khi lắp đặt xong.
- CSKH cũ khi khách liên hệ cần hỗ trợ, giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
- Chủ động liên hệ khách hàng cũ để hỏi thăm trong quá trình sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông, Trung cấp trở lên.
- Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, kiên nhẫn, tận tình.
- Luôn sẵn sàng trả lời phản hồi của khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chịu khó , ý thức và có trách nhiệm với công việc.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, Thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia Teambuilding, du lịch, du xuân hàng năm cùng Công ty.
- Thu nhập từ 6 - 8tr/tháng.
- Được tạo điều kiện tối đa để thể hiện năng lực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời