Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.
- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 48
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời