Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện, xác định nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn tuyển dụng theo đúng quy trình và quy định của Công ty;
- Đăng tuyển các vị trí cần tuyển dụng trên các trang thông tin tuyển dụng/ mạng xã hội;
- Thu thập phân loại hồ sơ, lưu trữ và bảo mật thông tin của hồ sơ dự tuyển, liên hệ phỏng vấn và giải đáp thắc mắc cho các ứng viên sau khi phỏng vấn....
- Cập nhật và cải tiến quy trình tuyển dụng
- Thực hiện các công tác tuyển dụng - đào tạo đối với các đơn vị, các trường Đại học theo yêu cầu của từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự. Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý, tuyển dụng lao động;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dầu Khí, có chứng chỉ đào tạo về Quản lý nhân sự & tổ chức tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn và cách thu hút các ứng cử viên có trình độ cao;
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc , viết. Tiếng Anh tương đương Toeic từ 650đ trở lên.
- Nhanh nhẹn, tích cực, chủ động, tác phong tốt, trung thực, siêng năng, cầu tiến.
- Kỷ luật, hợp tác, chấp hành đầy đủ nội quy, quy chế của Công ty·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời