Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- - Tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm và lựa chọn sản phẩm Fitness phù hợp.
- - Chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiềm năng.
- - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân.
- - Đề xuất với Trưởng phòng những ý tưởng phát triển kế hoạch và mục tiêu kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về lĩnh vực thể dục thể thao, sức khỏe và dinh dưỡng
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm Sales từ 06 tháng ở các lĩnh vực: Fitness, Spa, Wellness, Bảo hiểm, Bất động sản, Nhà hàng khách sạn...
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày trong tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng từ 6 - 12 triệu (tùy theo năng lực) + hoa hồng không giới hạn + tiền phụ cấp ăn 45k/ngày làm việc
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BH sức khỏe 24 / 24
- 12 ngày phép/ năm
- 1 ngày nghỉ hưởng lương trong tháng sinh nhật
- Tập luyện miễn phí tất cả các dịch vụ tại hệ thống phòng tập Elite Fitness
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 32
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời