Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage, group facebook để tìm kiếm khách hàng mới;
- Nhắn tin với khách qua zalo, facebook;
- Nghe điện thoại hỗ trợ yêu cầu của khách;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30, thứ 2 - thứ 7;
- Có nhận người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7tr – 15tr/tháng;
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Độ tuổi: 1995 – 2003
- Không ngại giao tiếp, thích bán hàng;
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời