Mô tả công việc
• Monitor the entire product development process with engineering and sales teams, ensuring alignment with customer criteria and needs.
• N product market research and competitive product/pricing analysis.
• Sourcing, supply chain management support, supplier development.
• Partner with leadership to execute product management and sourcing initiatives .
• relevant teams to facilitate communication and streamline processes throughout product development.
• Ensure all products meet cost, quality and delivery targets .
• Evaluate suppliers for their ability to deliver products that meet brand objectives.
• Special projects assigned.
Yêu cầu công việc
• Over 8 years of experience in product development and manufacturing in the apparel and garment technology industry.
• Must have strong problem solving, planning and cost analysis skills
• Have an entrepreneurial spirit, able to work in a fast-paced environment.
• Experience in people management, with creative thinking
• Ability to build trust and relationships with internal and external stakeholders
Quyền lợi được hưởng
bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare checking,
Social Insurance
Fair Trade Insurance
Căn-tin
support meal
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời