Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép video khách hàng và các sự kiện của công ty
- Xây dựng các video quảng cáo, viral, video giới thiệu dịch vụ, phỏng vấn khách hàng, ..
- Chính sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video theo yêu cầu
- Quản lý kho hình ảnh, video
- Dựng & chỉnh sửa các video (từ những nguồn source khác nhau) với nội dung và định dạng phù hợp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện (facebook, tiktok, ..)
- Phối hợp với các bộ phân và các team khác để nắm bắt, thấy hiểu và tạo dựng video có nội dung truyền tải thông điệp
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 20-26 tuổi.
- Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, tư duy về thẩm mỹ hình ảnh, ánh sáng, màu sắc, thiết bị quay
- Có hiểu biết tốt về bố cục edit video và hình ảnh (Adobe Premiere, AI, Photoshop, ..)
- Có tư duy truyền tải tài liệu viết sang hình ảnh (Quay - Edit theo kịch bản có sẵn)
- Sáng tạo, năng động, trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời