Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận
Đăng tuyển, thu hút lao động, tạo nguồn hồ sơ ứng viên. Quan hệ với các trường, trung tâm đào tạo, cung ứng lao động.
Tổng hợp sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức thi tuyển, phỏng vấn cho các Trưởng bộ phận
Theo dõi nhân sự thử việc, thực hiện các quyết định tiếp nhận (Nếu nhân sự đạt yêu cầu), đánh giá thử việc.
Đào tạo nhân sự mới có hiểu biết sơ lược về Công ty, nội quy lao động, các quy trình quy định có liên quan,….
Thực hiện hợp đồng lao động cho người lao động (Hợp đồng thử việc, hợp đồng xác định thời hạn, hợp đồng không xác định thời hạn)
Quản lý hồ sơ nhân sự
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam tuổi từ 25-35, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực,....
• Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên tuyển dụng, nhân sự.
• Mạnh về mảng tuyển dụng Lao động phổ thông
• Kỹ năng giao tiếp, am hiểu thị trường • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời