Mô tả công việc
- Giao tiếp với các Bộ phận để nắm bắt các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Lên Plan tổng thể cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Đầu mối kết nối với nhóm dự án, các Agency, các bên Outsource để thống nhất thông tin và chịu trách nhiệm tiến hành take care các bên thực hiện đúng theo kế hoạch, để đạt được hiệu quả truyền thông.
- Theo sát và báo cáo tiến độ triển khai dự án cho Ban lãnh đạo.
- Đại diện công ty trao đổi với các bên và cùng tìm phương án giải quyết nếu có vấn đề
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kênh cá nhân phát triển tốt, VD: Kênh chia sẻ kiến thức,... là một điểm cộng về thu nhập.
- Có khả năng phân tích và đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục. Có khả năng đối nội, đối ngoại
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thích ứng và tư duy nhanh nhạy.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint,...
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9- 15tr/tháng+ Phụ cấp ăn 35k/bữa ăn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng Lễ, Tết theo pháp luật hiện hành.
- Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Lộ trình thăng tiến tốt, được xét lên quản lý khi đủ điều kiện.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời