Mô tả công việc
- - Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ đối với báo cáo tài chính định kỳ theo Quý/Bán niên/báo cáo năm;
- - Thẩm định công tác xác định nhu cầu vốn, phương án huy động sản xuất kinh doanh. Kiểm tra phân tích, đánh giá hiệu quả của hoạt động đầu tư vốn;
- - Phối hợp cùng các Chuyên viên kiểm soát kinh tế xây dựng trong phòng để kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán của Ban nghiệp vụ, Ban dự án trên quan điểm của Tài chính, kế toán;
- - Tổng hợp báo cáo và kiến nghị các giải pháp khắc phục, phòng ngừa, ngăn chặn các rủi ro, sai phạm của các Phòng/Ban;
- - Tham mưu cho BLĐ về công tác lập và theo dõi kế hoạch kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Công ty;
- - Tham mưu và xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, quản trị doanh nghiệp;
- - Kinh nghiệp ít nhất 05 năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc 03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát nội bộ tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản;
- - Kỹ năng: lập báo cáo, phân tích Tổng hợp, Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kiểm soát tốt;
- Có hiểu biết về Luật kiểm toán, kế toán, thuế, lao động.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời