Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Team: B2C Sales
Location: Tại VP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội (On-site/ Remote/Hybrid)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hong Kong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng… thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA.
- Liên hệ với các khách hàng cũ: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học… thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA.
- Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
- Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online… Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
- Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời