Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 05/01/2025 19:49
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
American International Program - Director of Finance & Operation
GIAO HÀNG NHANH 2.6★
11 đánh giá 691 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Description/ Mô tả:

We are seeking a dynamic and results-oriented individual to join our team as the Operations and Finance Director. In this role, you will play a pivotal role in overseeing the day-to-day operations and financial management of our International programs in Vietnam. You will be responsible for ensuring the efficient and effective delivery of our programs while optimizing costs and representing the company in negotiations with our international partners.
Bạn sẽ là nhân tố cốt lõi trong việc vận hành và phát triển chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể các hoạt động vận hành, tài chính, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí, đồng thời đại diện công ty đàm phán với đối tác quốc tế.

Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:

1. Operations Management/ Quản lý vận hành:

  • Oversee and coordinate the daily operations of all campuses, ensuring smooth and efficient operations.

  • Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của các campus, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru và hiệu quả.

  • Develop and implement efficient management systems and processes.

  • Xây dựng và triển khai các quy trình, hệ thống quản lý để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

  • Collaborate with relevant departments to maintain high standards of teaching quality and student support services.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng giảng dạy và dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

  • Manage facilities, equipment, and other resources.

  • Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và các nguồn lực khác.

2. Financial Management/ Quản lý tài chính:

  • Develop and manage budgets, ensuring optimal utilization of funds.

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

  • Control costs, particularly staff costs (faculty) and operational expenses.

  • Kiểm soát chi phí, đặc biệt là chi phí nhân sự (giảng viên) và các chi phí vận hành khác.

  • Prepare and implement regular financial reports.

  • Xây dựng và thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ.

  • Manage accounting, tax, and payment activities.

  • Quản lý các hoạt động kế toán, thuế và thanh toán.

  • Represent the company in negotiations with partners regarding financial matters and contracts.

  • Đại diện công ty đàm phán với phía đối tác về các vấn đề tài chính và hợp đồng.

2. Strategic Development/ Phát triển chiến lược:

  • Analyze the market and propose strategies to increase revenue and optimize profits.

  • Phân tích thị trường và đưa ra các đề xuất nhằm tăng trưởng doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận.

  • Participate in the development and implementation of the company's growth strategies.

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển của công ty.

3. Human Resources Management/ Quản lý nhân sự:

  • Recruit, train, and develop staff.

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.

  • Build and maintain a professional and efficient work environment.

  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements/ Yêu cầu:

  • Education: Bachelor's degree or higher in Business Administration, Finance, Accounting, or a related field.

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Experience/ Kinh nghiệm:

    • At least 5 years of experience in a senior management position, preferably in the education or service industry.

    • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ.

    • Experience working in a multinational environment is an advantage.

    • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia là một lợi thế.

  • Skills/ Kỹ năng:

    • Strong management, leadership, and organizational skills.

    • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức.

    • Excellent communication and negotiation skills, especially in English.

    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, đặc biệt tiếng Anh thành thạo.

    • Data analysis and decision-making skills.

    • Kỹ năng phân tích số liệu và đưa ra quyết định.

    • Ability to work independently and as part of a team.

    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    • In-depth knowledge of accounting and financial principles.

    • Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc kế toán và tài chính.

  • Personal Attributes/ Tính cách:

    • Proactive, creative, and problem-solving oriented.

    • Chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.

    • Highly responsible and results-oriented.

    • Có tinh thần trách nhiệm cao và định hướng kết quả.

    • Ability to adapt to a dynamic and changing work environment.

    • Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động và thay đổi.

Additional Skills (if any)/ Các kỹ năng khác (nếu có):

  • Experience with enterprise resource planning (ERP) software.

  • Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP).

  • Knowledge of the international education market.

  • Hiểu biết về thị trường giáo dục quốc tế.

What we offer/ Những gì chúng tôi cung cấp:

  • A dynamic and challenging work environment with opportunities for growth.

  • Môi trường làm việc đa dạng, năng động, nhiều thách thức nhưng cũng có nhiều cơ hội phát triển.

  • A competitive salary and benefits package.

  • Gói lương hấp dẫn và các phúc lợi cạnh tranh.

  • The opportunity to work closely with international partners.

  • Cơ hội làm việc thường xuyên với các đối tác quốc tế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

2.6
11 review

15/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)

17/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá