Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách, lập dự thảo hợp đồng và ký hết hợp đồng với khách theo đúng chính sách của Công ty;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
- Đại diện bàn giao hàng hoá cho khách hàng đối với đơn hàng lớn;
- Theo dõi, chăm sóc và hỗ trợ vấn đề, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện đúng tiến độ của hợp đồng cho khách hàng;
- Tham gia các sự kiện tổ chức ở khu vực phụ trách, đi công tác các khu vực khác nếu cần thiết;
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường ở các kênh bán hàng khác, xây dựng dữ liệu data khách hàng ở thị trường mới;
- Phối hợp với phòng Marketing để lên kế hoạch, chương trình phát triển cho thị trường mới;
- Lĩnh vực: Sản phẩm, trang thiết bị cung cấp cho các Khách sạn, Resort 3- 5 sao, Nhà hàng,...
- Báo cáo công việc, tình hình kinh doanh theo hàng tháng/quý/năm cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ;
- Có Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành QTKD, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Thương Mại, Ngôn Ngữ Anh;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có đam mê kinh doanh, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Từng làm trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn là một lợi thế;
- Độ tuổi: từ 22 trở lên;
Quyền lợi
- Thưởng hiệu suất cuối năm;
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe di chuyển trong công việc, phí công tác,...;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định;
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding và ngày hội thể thao hàng năm;
- Thu nhập: Từ 12- 16 triệu/tháng (Lương cứng: 9- 11 triệu/tháng + Thưởng KPI tối đa 6tr/quý + Thưởng hoa hồng theo hợp đồng/PO);
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, đám cưới hàng năm;
- Có cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn như: Tập đoàn Accor, JW Marriot, InterContinental Hotels Group,...;
- Được training các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc, cuộc sống.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 20:10:03
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)