Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Government), khách hàng khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN, tiêu chuẩn ISO 9001, chuyển đổi số, chuyển đổi số theo tiêu chuẩn ISO 9001,...
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, nữ, độ tuổi từ 22 - 35, ngoại hình chỉn chu, trưởng thành, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh (không phải nhân viên bán hàng) tối thiểu 2 năm nếu ứng viên không tốt nghiệp khối kinh tế.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH Chính phủ hoặc bán dịch vụ, bán hàng doanh nghiệp B2B; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)